Khuynh hướng đến ngày càng phát triển, nhất là trong năm 2019 này. Cùng với sự phát triển và đi lên của ngành thăm thú thì chuỗi các hệ thống nghỉ dưỡng cũng đang dần phát triển mạnh mẽ. quần thể nghỉ dưỡng FLC là một trong những hệ thống nghỉ dưỡng thứ hạng 5 sao và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đưa đến cho khách những khám phá điều mới mẻ tuyệt nhất. Và Voucher FLC Elitetour.com.vn/voucher-flc được ra đời để giúp quý khách tùng tiệm uổng một cách tối đa mà chuyến nghỉ dưỡng vẫn hoàn hảo và trót khi khi lưu trú tại nơi đây.

Dưới đây, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn xin chia sẻ một số thông báo về Voucher FLC 2019 cực hot cùng với mức giá siêu quyến rũ !

 

 



1. VOUCHER FLC LÀ GÌ ?

Đã xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm, voucher du lịch luôn là sự chọn lọc hàng đầu đối với khách trước những chuyến đi khám phá và nghỉ dưỡng của mình và gia đình. Trong đó, Voucher FLC là một trong những voucher nghỉ dưỡng được săn đón nhiều nhất trong nhiều năm trở lại đây, chúng luôn mang đến sự ưng tuyệt đối cho khách hàng bởi những giảm giá mà nó đem đến.

 

 

 

 



Dù rằng luôn được coi ở mức tốt đến xuất sắc, các đơn vị cung cấp voucher nghỉ dưỡng FLC vẫn luôn nắm hoàn thiện đế đem đến du khách hàng dịch vụ tốt nhất cùng tốt cao. trước hết phải kể đến đó là sự mở mang các địa điểm dùng voucher, tập đoàn FLC so với những năm trước đây đã mở rộng thêm nhiều khách sạn, resort cũng như dịch vụ tiện ích 5 sao ở một số thành phố như: Hạ Long, Thanh Hóa, Quy Nhơn,…

 

 

 

 



Bên cạnh đó, đi kèm với việc phát triển thêm nhiều điểm dừng chân lưu trú thì chất lượng và dịch vụ nơi đây cũng được tăng lên đáng kể. Hãy can hệ với các đại lý du lịch đáng tin cậy chuyên phân phối voucher nghỉ dưỡng để có thể có những tấm voucher FLC khôn xiết chương trình khuyến mại, đội ngũ tham vấn sẽ tương trợ nồng nhiệt mà không mất thêm khoản phí tổn nào.

>> Có thể bạn quan hoài: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-sam-son-cho-chuyen-nghi-duong-dang-cap-ngay-trong-he-nay

2. Vì Sao NÊN sử dụng VOUCHER FLC CHO CHUYẾN du lịch CỦA BẠN ?

Voucher FLC đối với năm 2019 đang được rất nhiều các tín đồ du lịch truy lùng và coi là một “tấm vé” không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Vậy điều gì tạo nên sự thu hút đặc biệt của nó? TẠI SAO nên dùng nó cho mỗi chuyến du hí nghỉ dưỡng tại khu FLC của bạn ?

 

 

 

 



Khi có Coupon FLC giá rẻ ở trong tay, bạn sẽ có ngay kỳ nghỉ dưỡng tuyệt trần ở hệ thống căn hộ hoặc resort tại các resort hàng đầu Việt Nam như FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn. Khi booking tại FLC bằng Voucher, khách sẽ được lựa chọn những khu nghỉ hàng đầu của FLC trên toàn Quốc cùng các tiện ích đa dạng như sân golf , sân tennis, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, spa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ thơ, bể bơi... với mức phí tổn chẳng thể rẻ hơn. Ngoài ra, tùy vào từng điểm dừng chân và từng loại voucher, du khách sẽ có những “đặc quyền” được dùng một số dịch vụ tiện ích 5 sao miễn phí, hoặc giảm 50% phí dịch vụ mà nếu không dùng Voucher sẽ phải tốn một khoản tổn phí lớn vào những dịch vụ ấy.

 

 

 

 



3. THỜI ĐIỂM SĂN VOUCHER FLC khôn xiết khuyến mại

Sắp tới mùa tham quan cao điểm, đây là THỜI ĐIỂM hết sức hấp dẫn mà các đại lý, các nhà phân phối voucher nghỉ dưỡng sẽ tung ra các gói khuyến mại rất giảm giá hoặc nhượng lại voucher nghỉ dưỡng với mức giá thành siêu quyến rũ. Chính bởi vậy, đây là thời kì hợp để quý khách có thể “săn” những tấm voucher khuyến mãi quyến rũ, nhanh tay để kịp liên hệ với các công ty du lịch tin cậy Elitetour.com.vn để có thể có được một chuyến thăm thú nghỉ dưỡng hoàn hảo mà lại tiết kiệm uổng nhất.

 

 

 

 



Tuy nhiên, cũng nhân những cơ hội này mà không ít các cơ sở đã lợi dụng ý lý muốn mua voucher du lịch giá sốc mà dùng những chiêu trò “bẩn” để lừa đảo khách hàng. Đã không ít trường hợp, khách nước ngoài đã “săn” phải những tấm Voucher không có trách nhiệm, hết hạn sử dụng hoặc không sử dụng được,… Chính thành thử, du khách hàng cần khôn xiết tỉnh táo và tìm hiểu kỹ càng nơi đặt niềm tin để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc như trên.

 

 

 

 



vinh hạnh là một trong những đại lý phân phối chính thức, khi mua voucher FLC Sầm Sơn, Voucher FLC Hạ Longhay voucher FLC Quy Nhơn tại Elite Tour, khách sẽ có nhịp trải nghiệm hoàn toàn các dịch vụ tiện ích khi nghỉ dưỡng tại FLC, sẽ có được một chuyến nghỉ dưỡng trong mơ cùng mức phí phải trả vừa vặn với túi tiền. Ngoài ra, miễn phí 100% các gói dịch vụ tiện ích đi kèm theo của FLC như sau:

- Nghỉ dưỡng tại căn phòng đẳng cấp 5*, nội thất hiện đại, không gian dễ chịu và thoải mái.

- Thưởng thức buffet buổi sáng thịnh soạn.

- dùng thoải mái bể bơi và phòng tập Gym, Yoga.

- Thư giãn với liệu trình Spa cao cấp.

- Shuttle bus đưa đón thăm quan khu quần thể FLC Quy Nhơn.

Trên đây là một đôi san sẻ của Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn hy vọng quý khách có thể “săn” được những tấm voucher FLC hết sức ưu đãi cho một chuyến đi hoàn hảo và tràn đầy niềm vui.

Địa chỉ liên hệ:

- Phòng 758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Thành

- Phòng 403, Tầng 4, tòa nhà Ocean Park, bậc nhất Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. hà Nội

- Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 024 3564 2888.

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/san-voucher-flc-gia-re-2019-o-dau-uy-tin-giai-dap

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé